Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Quản trị Marketing toàn cầu
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
GMM1501
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
ISB - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Thạc sĩ
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Marketing toàn cầu đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với nhiều công ty muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thế giới năng động và ngày càng gắn kết như hiện nay. Marketing toàn cầu liên quan đến việc hiểu và quản lý thành công các môi trường kinh tế, văn hóa, chính trị và pháp lý quốc tế khác nhau khi chúng ảnh hưởng đến các hoạt động tiếp thị của các công ty. Môn học xem xét vai trò của nghiên cứu marketing, tài chính quốc tế, chiến lược thâm nhập và mở rộng thị trường nước ngoài và hỗn hợp tiếp thị trên thị trường quốc tế