Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Chiến lược truyền thông Marketing
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
MCS1501
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
ISB - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Thạc sĩ
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Phát triển và quản lý một chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả là một phần thiết yếu của tiếp thị thành công. Hơn nữa, IMC là một khía cạnh dễ thấy và đòi hỏi cao của nỗ lực truyền thông tiếp thị ở cấp độ thương hiệu. Đơn vị này, dựa trên các nguyên tắc tiếp thị, cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về IMC, quy trình truyền thông tiếp thị và phối hợp các yếu tố chính của hỗn hợp truyền thông tiếp thị - quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số, khuyến mại bán hàng, bán hàng cá nhân, tiếp thị tài trợ, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tiếp