Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing kỹ thuật số
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAR303
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
IEI - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 140 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Phân tích và áp dụng các khung lý thuyết về tiếp thị số.
Thu thập và đánh giá thông tin thị trường và khách hàng trong bối cảnh môi trường kỹ thuật số.
Hiểu các thực tiễn quan trọng hiện tại trong tiếp thị số.
Thiết kế chiến lược và chiến dịch tiếp thị số phù hợp với các tình huống kinh doanh.
Thể hiện khả năng theo dõi và đánh giá một chiến dịch./
Analyze and apply digital marketing theoretical frameworks.
Collect and evaluate market and customer insights within the context of the digital environment.
Comprehend current important digital marketing practices.
Design a digital marketing strategy and campaign upon business situations.
Demonstrate the ability to track and evaluate a campaign.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Trong thời gian gần đây, marketing đã chuyển từ truyền thống sang kỹ thuật số, nơi công nghệ hiện đang dẫn dắt nhiều quyết định trong chiến lược marketing. Điều quan trọng hơn bây giờ là tất cả các loại hình tổ chức có thể truyền tải đúng thông điệp, đến đúng người, vào đúng thời điểm. Marketing kỹ thuật số thường được liên kết chặt chẽ với Internet như là kênh liên hệ chính và là nơi đo lường thành công thông qua tiếp thị trên thiết bị di động và truyền thông xã hội. Học phần này sẽ giúp sinh viên hiểu nguyên tắc của marketing kỹ thuật số để nắm bắt các mô hình chính của marketing kỹ thuật số. Từ đó, sinh viên có thể áp dụng các chiến lược marketing để nhắm mục tiêu người tiêu dùng hiểu biết về công nghệ.