Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Hành vi khách hàng
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAR201
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
IEI - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30hrs
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30hrs
- Tự nghiên cứu, tự học: 140hrs
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
10. Mục tiêu học phần:
Môn học Hành vi người tiêu dùng được thiết kế để trang bị cho sinh viên kiến thức liên quan đến cơ sở lý thuyết và ứng dụng kiến thức về hành vi người tiêu dùng vào các chiến lược tiếp thị.
Môn học giúp:
Tìm hiểu các quy trình ra quyết định mà cá nhân, nhóm và tổ chức trải qua khi chi tiêu nguồn lực cho tiêu dùng
Phân tích các yếu tố quyết định hành vi người tiêu dùng và liên kết các khái niệm hành vi với các chiến lược tiếp thị
Xem xét và ứng dụng hiểu biết về hành vi người tiêu dùng vào các chiến lược tiếp thị
Nhấn mạnh vào việc phát triển tư duy phản biện và kỹ năng nghiên cứu cho phép người tham gia hiểu dữ liệu về hành vi người tiêu dùng và chuyển các lý thuyết về hành vi người tiêu dùng thành các hành động quản trị tiếp thị.
Khám phá các vấn đề đạo đức trong việc sử dụng dữ liệu và lý thuyết về hành vi người tiêu dùng để xây dựng các chiến lược tiếp thị.
11. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần được thiết kế nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức liên quan đến cơ sở lý thuyết và các ứng dụng của hành vi người tiêu dùng. Theo đó, học phần xem xét các quá trình ra quyết định mà các cá nhân, nhóm và tổ chức phải trải qua khi chi tiêu cho tiêu dùng. Học phần cũng phân tích các yếu tố quyết định hành vi của người tiêu dùng và liên kết các khái niệm hành vi với chiến lược marketing. Ngoài ra, học phần còn xem xét các tác động của hiểu biết về hành vi của người tiêu dùng đối với chiến lược marketing. Học phần còn hướng đến việc phát triển tư duy phản biện và kỹ năng lập kế hoạch nhằm giúp sinh viên vận dụng lý thuyết hành vi của người tiêu dùng vào công tác quản lý marketing.