Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Hành vi khách hàng
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAR201
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
ISB - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30hrs
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30hrs
- Tự nghiên cứu, tự học: 140hrs
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Môn học Hành vi người tiêu dùng được thiết kế để trang bị cho sinh viên kiến thức liên quan đến cơ sở lý thuyết và ứng dụng kiến thức về hành vi người tiêu dùng vào các chiến lược tiếp thị.
Môn học giúp:
Tìm hiểu các quy trình ra quyết định mà cá nhân, nhóm và tổ chức trải qua khi chi tiêu nguồn lực cho tiêu dùng
Phân tích các yếu tố quyết định hành vi người tiêu dùng và liên kết các khái niệm hành vi với các chiến lược tiếp thị
Xem xét và ứng dụng hiểu biết về hành vi người tiêu dùng vào các chiến lược tiếp thị
Nhấn mạnh vào việc phát triển tư duy phản biện và kỹ năng nghiên cứu cho phép người tham gia hiểu dữ liệu về hành vi người tiêu dùng và chuyển các lý thuyết về hành vi người tiêu dùng thành các hành động quản trị tiếp thị.
Khám phá các vấn đề đạo đức trong việc sử dụng dữ liệu và lý thuyết về hành vi người tiêu dùng để xây dựng các chiến lược tiếp thị./ The unit is designed to equip students with knowledge relating to the theoretical basis and applications of consumer behavior for marketing strategies.
The unit:
Examines the decision-making processes that individuals, groups, and organizations go through when spending resources on consumption
Analyses the determinants of consumer behavior and links behavioral concepts to marketing strategies
Considers the implications of consumer behavior insights for marketing strategies
Emphasizes on developing critical thinking and research skills which allow participants to understand consumer behavior data and translate consumer behavior theories into marketing management actions
Explores ethical issues in using consumer behavior data and theories in building marketing strategies