Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30hrs
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30hrs
- Tự nghiên cứu, tự học: 140hrs
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần này giới thiệu chi tiết về kỹ thuật khảo sát là một trong những phương pháp phổ biến nhất được sử dụng trong Nghiên cứu marketing. Trong phần này, học phần nhấn mạnh tầm quan trọng của phương pháp khảo sát và thảo luận về quá trình chuẩn bị dữ liệu để phân tích. Sau đó, học phần tập trung vào việc mô tả các kỹ thuật phân tích dữ liệu khác nhau được áp dụng trong Nghiên cứu marketing. Cụ thể, không chỉ các kỹ thuật cơ bản về phân phối tần suất, lập bảng chéo và kiểm định giả thuyết, mà cả các kỹ thuật phân tích phương sai và hồi quy đa biến thường được sử dụng cũng được giới thiệu chuyên sâu. Hơn nữa, học phần này mô tả các kỹ thuật nâng cao hơn, chẳng hạn như phân tích biệt số, logit, phân tích nhân tố, phân tích cụm, phân tích đo lường đa hướng và phân tích kết hợp. Trong phần thảo luận về từng kỹ thuật, học phần tập trung vào việc giải thích quy trình, giải thích kết quả và rút ra các hàm ý quản lý, hơn là về kỹ thuật thống kê. Ngoài ra, học phần này cũng cung cấp các hướng dẫn viết báo cáo và chuẩn bị các bảng, biểu đồ và cũng thảo luận về việc trình bày báo cáo bằng cách thuyết trình.