Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Phân tích marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

BUS503353

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Môn học phát triển khả năng của sinh viên sử dụng các công cụ và kỹ thuật phân tích để giải quyết các vấn đề tiếp thị, tập trung vào việc cung cấp dữ liệu để hỗ trợ việc ra quyết định tiếp thị. Phân tích tiếp thị cho phép các nhà tiếp thị đo lường, quản lý và phân tích sở thích và xu hướng của khách hàng, cũng như đánh giá hiệu suất tiếp thị để tối đa hóa hiệu quả của nó. Học sinh sẽ phát triển sự hiểu biết về cách sử dụng phân tích tiếp thị để dự đoán kết quả. Khóa học cũng xem xét các vấn đề đạo đức và kỹ thuật liên quan đến quyền riêng tư dữ liệu..

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học bao gồm các buổi hàng tuần năng động và tương tác, bao gồm bài giảng 3 giờ và hướng dẫn thảo luận, thực hành 2 giờ. Cả bài giảng và hướng dẫn sẽ liên quan đến các cuộc tranh luận quan trọng, thảo luận tình huống chuyên sâu, bài tập trong lớp, trình diễn thực tế và thuyết trình của sinh viên. Sinh viên phải truy cập các tài liệu được cung cấp trực tuyến (slide bài giảng, sách giáo khoa và các bài đọc, video và / hoặc nghiên cứu trường hợp khác) trước khi đến lớp và hoàn thành bất kỳ hoạt động nào do giảng viên đề xuất. Sinh viên phải xem lại các bài đọc hàng tuần cũng như các tài liệu trực tuyến và có thể thảo luận về tài liệu với các sinh viên khác trong quá trình hướng dẫn.