Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Chiến lược marketing nâng cao

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAN602007

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Quản trị

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105h
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Compulsory

9. Ngành áp dụng:

All programs

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

• Trang bị kiến thức chuyên sâu về chiến lược marketing: Sinh viên sẽ nắm vững các khái niệm, nguyên tắc và phương pháp quản trị marketing tiên tiến, từ việc phân tích Marketing Insights đến xây dựng thương hiệu mạnh và chiến lược marketing dài hạn. • Phát triển kỹ năng thực hành trong các tình huống marketing: Sinh viên sẽ được rèn luyện tư duy chiến lược, khả năng giải quyết vấn đề, và kỹ năng làm việc nhóm thông qua các hoạt động thảo luận, tranh biện, và trình bày các chiến lược marketing thực tiễn. • Khuyến khích tinh thần tự học và phát triển cá nhân: Sinh viên sẽ được định hướng để tự nghiên cứu, đánh giá, và cập nhật các xu hướng marketing mới, đồng thời phát triển kế hoạch học tập cá nhân để không ngừng hoàn thiện và nâng cao năng lực bản thân trong lĩnh vực marketing.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Chiến lược marketing nâng cao trình độ cao học hướng đến cung cấp cho học viên cái nhìn toàn diện về quản trị marketing trong doanh nghiệp. Bên cạnh những kiến thức đạt được từ giáo trình, học viên sẽ được tiếp cận với những tình huống thực tế mà các doanh nghiệp đang gặp phải thông qua những bài tập tình huống nhằm giúp học viên có kiến thức chuyên sâu về các hành vi của khách hàng, các hoạt động marketing của doanh nghiệp, v.v.