Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Đạo đức trong kinh doanh

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

ACC203

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

IEI - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 180 credit hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Xác định, mô tả và giải thích đạo đức kinh doanh và tầm quan trọng của nó đối với doanh nghiệp. Xác định, hiểu, giải thích và phân tích nghiêm túc các vấn đề đạo đức hiện tại trong kinh doanh. Xác định, mô tả, giải thích và phân tích phê bình các lý thuyết hiện tại về đạo đức và ra quyết định đạo đức. Xác định, mô tả, giải thích và phân tích các thực tiễn quản lý phổ biến được thiết kế để tạo điều kiện và khuyến khích hoạt động kinh doanh có đạo đức. Xác định, phác thảo và giải thích những vấn đề đạo đức khác nhau có thể phát sinh trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và các bên liên quan.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Khóa học này khám phá các thách thức đạo đức mà doanh nghiệp phải đối mặt ngày nay, và cách mà các cá nhân và doanh nghiệp có thể giải quyết những thách thức đó. Mục tiêu của khóa học là nâng cao kỹ năng và chuyên môn của sinh viên thông qua việc kết hợp nghiên cứu lý thuyết đạo đức và quản lý với thảo luận về các vấn đề đạo đức phổ biến trong bối cảnh thực tế. Các vấn đề đạo đức và xã hội đương đại sẽ được xem xét qua việc sử dụng các nghiên cứu tình huống, thảo luận và tranh luận trong lớp học. Tài liệu khóa học bao gồm lý thuyết đạo đức cá nhân, phát triển văn hóa tổ chức đạo đức, phát triển hệ thống quản lý đạo đức nhằm ứng phó với các thách thức đạo đức, và thảo luận rộng rãi về các xu hướng, thách thức và cơ hội lớn trong lĩnh vực kinh doanh đạo đức.