Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Nghiên cứu thị trường
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAR202
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
IEI - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 180
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Trang bị kiến thức và kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, hỗ trợ quyết định marketing hiệu quả.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học này nhằm giúp sinh viên hiểu được chức năng cơ bản của nghiên cứu marketing là đáp ứng nhu cầu thông tin trong quá trình ra quyết định. Với cách tiếp cận thực hành, sinh viên sẽ được trang bị cả hiểu biết lý thuyết và kinh nghiệm thực tế trong việc tiến hành một dự án nghiên cứu để thu thập thông tin có liên quan cần thiết để giải quyết các vấn đề kinh doanh/marketing.