Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Nguyên lý Marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAR101

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

IEI - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Hiểu biết về triết lý cơ bản của khái niệm tiếp thị và tầm quan trọng chiến lược của nó đối với doanh nghiệp. Hiểu biết về các khái niệm tiếp thị quan trọng và cách chúng được áp dụng trong bối cảnh kinh doanh. Có khả năng phân tích tình huống tiếp thị, đưa ra các giải pháp tiếp thị dựa trên lý thuyết tiếp thị và các ví dụ trong ngành. Khái niệm hóa quy trình tiếp thị và cách các yếu tố khác nhau của hỗn hợp tiếp thị, các công cụ tiếp thị cụ thể và lý thuyết liên quan kết hợp với nhau để tạo nên một tổng quan tiếp thị hoàn chỉnh. Hiểu biết về sự khác biệt giữa hàng hóa và dịch vụ, giữa thị trường khách hàng cá nhân và thị trường khách hàng doanh nghiệp, cũng như những ngụ ý cho các nhà tiếp thị khi quản lý các hoạt động kinh doanh đa dạng này. Có khả năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói cũng như kỹ năng phân tích tiếp thị./ Understand the basic philosophy of marketing concepts and their strategic importance to businesses. Understand key marketing concepts and how they apply in a business context. Ability to analyze marketing situations, develop marketing solutions based on marketing theory and industry examples. Conceptualize the marketing process and how the various elements of the marketing mix, specific marketing tools and relevant theories combine to form a complete marketing picture. Understand the differences between goods and services, between consumer and business markets, and the implications for marketers when managing these diverse businesses. Excellent written and oral communication and marketing analysis skills

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Nguyên lý Marketing là khóa học marketing cơ bản dành cho sinh viên bắt đầu chương trình Cử nhân kinh doanh (Marketing) hoặc sinh viên từ các khóa học khác chưa từng học marketing. Đây là khóa học cốt lõi của chương trình Cử nhân kinh doanh (Marketing). Nguyên lý Marketing là môn học tiên quyết cho tất cả các khóa học marketing khác.

Nguyên lý Marketing cung cấp tổng quan về quy trình marketing và cách thức hoạt động của quy trình này trong bối cảnh kinh doanh. Mục đích là giới thiệu cho bạn các khái niệm quan trọng làm nền tảng cho quy trình marketing và các công cụ thực tế mà các nhà marketing sử dụng để triển khai các chiến lược marketing. Khóa học sẽ giới thiệu cho bạn tầm quan trọng của triết lý marketing đối với khả năng tồn tại của doanh nghiệp trong tương lai và cách mỗi cá nhân trong tổ chức có thể đóng góp vào quy trình marketing.

Đối với sinh viên marketing, Nguyên lý Marketing cung cấp cái nhìn trước về nhiều môn học marketing quan trọng mà bạn sẽ học trong suốt khóa học và sẽ cung cấp cho bạn các khái niệm và công cụ cơ bản để khám phá các khóa học marketing chuyên sâu hơn sau đó. Môn học dẫn đến các khái niệm và ứng dụng marketing nâng cao, nơi các chủ đề và kỹ năng cụ thể được phát triển thêm.

Đối với tất cả các sinh viên khác, Nguyên lý Marketing cung cấp những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực marketing, đưa ra bối cảnh về vai trò của marketing trong một tổ chức và cách bạn có thể tương tác với marketing trong vai trò của mình.