Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 140
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Nguyên lý Marketing là khóa học marketing cơ bản dành cho sinh viên bắt đầu chương trình Cử nhân kinh doanh (Marketing) hoặc sinh viên từ các khóa học khác chưa từng học marketing. Đây là khóa học cốt lõi của chương trình Cử nhân kinh doanh (Marketing). Nguyên lý Marketing là môn học tiên quyết cho tất cả các khóa học marketing khác.
Nguyên lý Marketing cung cấp tổng quan về quy trình marketing và cách thức hoạt động của quy trình này trong bối cảnh kinh doanh. Mục đích là giới thiệu cho bạn các khái niệm quan trọng làm nền tảng cho quy trình marketing và các công cụ thực tế mà các nhà marketing sử dụng để triển khai các chiến lược marketing. Khóa học sẽ giới thiệu cho bạn tầm quan trọng của triết lý marketing đối với khả năng tồn tại của doanh nghiệp trong tương lai và cách mỗi cá nhân trong tổ chức có thể đóng góp vào quy trình marketing.
Đối với sinh viên marketing, Nguyên lý Marketing cung cấp cái nhìn trước về nhiều môn học marketing quan trọng mà bạn sẽ học trong suốt khóa học và sẽ cung cấp cho bạn các khái niệm và công cụ cơ bản để khám phá các khóa học marketing chuyên sâu hơn sau đó. Môn học dẫn đến các khái niệm và ứng dụng marketing nâng cao, nơi các chủ đề và kỹ năng cụ thể được phát triển thêm.
Đối với tất cả các sinh viên khác, Nguyên lý Marketing cung cấp những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực marketing, đưa ra bối cảnh về vai trò của marketing trong một tổ chức và cách bạn có thể tương tác với marketing trong vai trò của mình.