Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Giao tiếp trong kinh doanh

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

FOU105

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

ISB - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 credit hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 170 credit hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Giao tiếp kinh doanh là một môn học cực kỳ thực tế. Nghiên cứu thường liên quan đến các tình huống đã trải qua, nâng cao sự đánh giá cao của bạn về những trải nghiệm này và giúp bạn hiểu các nguyên tắc giao tiếp và cách thức thực hành trong môi trường kinh doanh. Môn học này cung cấp cho bạn sự kết hợp giữa các nguyên tắc để phân tích giao tiếp kinh doanh và các công cụ thực tế để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn. Môn học cũng phát triển các kỹ năng chính thức của bạn trong việc viết báo cáo kinh doanh, thư và email, cũng như các bài thuyết trình bằng lời nói. Cách chúng ta hiểu giao tiếp ảnh hưởng đến khả năng phản ánh và cải thiện các hoạt động giao tiếp của chính mình. Môn học được cung cấp theo hai hướng song song: Nguyên tắc và kỹ năng giao tiếp kinh doanh và Giao tiếp kinh doanh trong ứng dụng./ "Business communications is an extremely practical subject. You will find the material we study often relates to situations you have already experienced, enhancing your appreciation of these experiences, and helping you understand the principles of communication and how it is practiced in the business environment. This course provides you with a mix of principles to analyze business communication, and practical tools to improve your communication skills. It also develops your formal skills in writing business reports, letters and email, and spoken word presentations. The way we understand communication affects our ability to reflect on and improve our own communication practices. The course is delivered in two parallel tracks: Business Communication Principles and Skills Practice and Business Communication in Application.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần: