Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Marketing (hệ ĐHCC, hướng ƯD)
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần cung cấp kiến thức về các chiến lược và chiến thuật truyền thông marketing tích hợp đương đại, giúp người học có thể vạch ra lộ trình cần thiết để chủ động nguồn lực và nâng cao hiệu quả chiến lược marketing trong thế giới kỹ thuật số phát triển nhanh không chỉ cho các công ty khởi nghiệp mà còn cho các công ty đã thành lập. Học phần tập trung vào chiến lược truyền thông marketing tích hợp trong kỷ nguyên số từ thấu hiểu khách hàng mục tiêu, mục tiêu định vị thương hiệu, mục tiêu truyền thông marketing đến hiểu rõ vai trò của từng chiến thuật như thông điệp và kênh quảng cáo, PR, bán hàng cá nhân, marketing trực tiếp, các khoản thúc đẩy bán hàng, các công cụ marketing kỹ thuật số và truyền thông xã hội. Đồng thời, nội dung còn nhấn mạnh đến việc tích hợp các thành phần của hỗn hợp xúc tiến này với các thành phần khác của thương hiệu như thiết kế sản phẩm, bao bì đóng góp, chất lượng sản phẩm, hệ thống kênh phân phối, chính sách giá để tất cả cùng một “tiếng nói” chung, góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông. Học phần này cũng sẽ xem xét quá trình mà các chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp được lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và đo lường.