Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị đổi mới sáng tạo

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

3. Mã học phần:

BUS503040

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing / Bộ môn Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Học phần tự chọn

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 ECO501001 Kinh tế vi mô Microeconomics 3
2 ECO501098 Kinh tế vĩ mô Macroeconomics 3
3 PRI403002 Marketing căn bản Principles of Marketing 3

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học Quản lý đổi mới sáng tạo được thiết kế nhằm trang bị cho sinh viên nền tảng kiến thức vững chắc về quản lý đổi mới sáng tạo, cách thức ứng dụng hiệu quả trong môi trường kinh doanh, đồng thời phân tích sâu sắc các thách thức và cơ hội liên quan. Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, các doanh nghiệp cần đối mặt với việc xử lý các khái niệm và kiến thức phức tạp về đổi mới sáng tạo, đòi hỏi không chỉ khả năng hình thành ý tưởng sáng tạo mà còn cần chiến lược quản lý hiệu quả. Chương trình học sẽ tập trung vào việc nghiên cứu quy trình đổi mới sáng tạo, phương pháp luận để phát triển và đánh giá ý tưởng một cách khoa học. Thông qua quá trình học tập, sinh viên sẽ được trang bị các công cụ và kỹ thuật tiên tiến để nghiên cứu, phát triển và quản lý đổi mới sáng tạo một cách bền vững, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động.