Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Trình bày và tạo nội dung quảng cáo

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

BUS503596

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: * Self-study activities: 105 hours -> Self-study: 30 hours -> Self-study: 25 hours -> Do individual exercises: 25 hours -> Group exercise: 25 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Specialized knowledge course

9. Ngành áp dụng:

Marketing Technology

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 ECO501001 Kinh tế vi mô Microeconomics 3
2 ECO501002 Kinh tế vĩ mô Macroeconomics 3

11. Mục tiêu học phần:

Với sự phát triển mạnh mẽ và thay đổi nhanh chóng của công nghệ cũng như các yêu cầu mới từ xu hướng phát triển của nền kinh tế, đòi hỏi người học phải có những thích ứng phù hợp với tình hình mới. Do đó, học phần này cung cấp kiến thức tổng quan về trình bày và tạo nội dung quảng cáo và cách nó tác động tới hoạt động kinh doanh. Sau khi học xong sinh viên sẽ nắm được vai trò và ảnh hưởng của trình bày và tạo nội dung quảng cáo tới hoạt động của doanh nghiệp.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Trình bày và tạo nội dung quảng cáo là một thành phần quan trọng của bất kỳ chiến dịch tiếp thị thành công nào. Khóa học này dành cho sinh viên muốn hiểu và thực hiện chiến lược video mang lại lợi tức đầu tư tối đa. Bên cạnh đó, khóa học này nhằm mục đích nâng cao hiểu biết của bạn về video tiếp thị và cách sử dụng chúng một cách chiến lược để tăng tỷ lệ chuyển đổi, nhận thức về thương hiệu và tạo khách hàng tiềm năng.

Sinh viên sẽ khám phá một loạt các công cụ và chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số bao gồm: tiếp thị, quảng cáo hiển thị hình ảnh, video kỹ thuật số, công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội, thiết bị di động, trò chơi, v.v. Một cách tiếp cận thực tế được áp dụng trong

khóa học này. Ngoài việc làm quen với các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số, sinh viên sẽ bắt đầu phát triển các kỹ năng giải quyết các vấn đề kinh doanh trong thế giới thực và khai thác các cơ hội kinh doanh kỹ thuật số.