Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ. Sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Phương tiện truyền thông xã hội là một nhóm các công cụ hỗ trợ tương tác để kết nối người dùng Internet dựa trên lợi ích chung bằng cách tạo và chia sẻ nội dung do người dùng điều khiển để tạo ra giá trị. Quản lý phương tiện truyền thông xã hội là nghệ thuật và khoa học về cách các tổ chức nên áp dụng chiến lược phương tiện truyền thông xã hội trên các lĩnh vực khác nhau của công ty (hoặc các phòng ban) bằng cách thực hiện các hành động xã hội và hành động kinh doanh theo thứ tự để giúp tạo ra giá trị kinh doanh và thực hiện sứ mệnh của tổ chức. Mobile marketing là một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số đa kênh nhằm tiếp cận đối tượng mục tiêu thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác, thông qua trang web, email, SMS và MMS, phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng. Khóa học này sẽ cung cấp cho sinh viên có kiến thức cho việc hiểu biết Phương tiện truyền thông xã hội và Mobile marketing trong hoạt động Marketing một cách hiệu quả.