Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng vào Marketing
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
BUS503269
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Compulsory
9. Ngành áp dụng:
Marketing Technology
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Học phần Trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong phân tích Marketing trình độ cao học hướng đến cung cấp cho học viên cái nhìn toàn diện về kết nối công nghệ AI và sử dụng Big data nhằm tăng các giá trị trong việc quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định trong marketing của doanh nghiệp. Bên cạnh những kiến thức đạt được từ giáo trình, học viên sẽ được tiếp cận với những tình huống thực tế (practical cases), bài báo quốc tế (reviewed papers) với nhiều xu hướng mới về ứng dụng công nghệ AI và Big data nhằm giúp học viên có kiến thức chuyên sâu và am hiểu về các hành vi của khách hàng, các hoạt động marketing của doanh nghiệp trong thời kỳ kỷ nguyên số.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Phần 1: Unit guide and Tổng quan AI and Data in marketing
Phần 2: Nắm bắt Marketing Insights, Data Analytics in Marketing and Customer Analytics
Phần 3: AI Business Framework
Phần 4: Big Data Analytics
Phần 5: Conversational AI: How (Chat) Bots Will Reshape the Digital