Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Quản trị khủng hoảng truyền thông (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MCC271224
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
1
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 15 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 10 giờ
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 25 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
"Mục tiêu của môn học ""Seminar 5: Quản trị khủng hoảng truyền thông"" là giúp sinh viên hiểu và áp dụng các chiến lược và kỹ thuật quản trị khủng hoảng trong truyền thông. Môn học cung cấp kiến thức về cách thức nhận diện, đối phó và xử lý khủng hoảng truyền thông trong các tình huống khẩn cấp hoặc bất ngờ. Sinh viên sẽ học cách xây dựng kế hoạch quản trị khủng hoảng, phát triển thông điệp truyền thông trong thời gian khủng hoảng, và ứng dụng các công cụ truyền thông để bảo vệ và duy trì hình ảnh của tổ chức. Môn học cũng giúp sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong những tình huống căng thẳng, giúp tổ chức duy trì sự ổn định và lòng tin từ công chúng và các bên liên quan.. The course is to provide students with the necessary knowledge and skills to design and produce media content, including images, videos, writing, and other components of media content. The course also covers techniques for developing communication strategies and processes for creating various types of media content. Upon completion of the course, students will be able to execute a media content production project for a specific project.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Ngoài việc sở hữu kỹ năng nói và viết xuất sắc, chuyên gia truyền thông chuyên nghiệp ngày nay phải chuẩn bị sẵn sàng để đưa ra các kế hoạch truyền thông xử lý khủng hoảng. Sinh viên sẽ học cách xác định các nhóm truyền thông và người phát ngôn về khủng hoảng, đào tạo người phát ngôn trong việc giao tiếp với các phương tiện truyền thông, thiết lập hệ thống thông báo, xác định các bên liên quan và phát triển các thông điệp chính. Sinh viên sẽ có cơ hội lập một kế hoạch truyền thông xử lý khủng hoảng đầy đủ như một phần của dự án cuối cùng của họ.