Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Truyền thông tương tác (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
IC271224
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
2
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 15 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 65 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
"Mục tiêu của môn học ""Truyền Thông Tương Tác"" là giúp sinh viên hiểu và phát triển các kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong các tình huống tương tác giữa các cá nhân. Môn học cung cấp kiến thức về các nguyên lý cơ bản của giao tiếp, bao gồm ngôn ngữ cơ thể, lắng nghe chủ động, kỹ năng thuyết phục và giải quyết xung đột. Sinh viên sẽ học cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp thông qua giao tiếp, hiểu rõ sự tác động của các yếu tố văn hóa và tâm lý trong giao tiếp cá nhân. Môn học cũng giúp sinh viên phát triển khả năng tự nhận thức và cải thiện kỹ năng giao tiếp để thành công trong môi trường học tập, công việc và đời sống./ The course is to help students understand and develop effective communication skills in interpersonal interactions. The course provides knowledge of the basic principles of communication, including body language, active listening, persuasion skills, and conflict resolution. Students will learn how to build positive relationships through communication, understand the impact of cultural and psychological factors in personal communication, and improve their self-awareness. The course also helps students enhance their communication skills to succeed in academic, professional, and personal settings.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Khóa học cung cấp cho người học kiến thức và sự am hiểu tường tận về mức ảnh hưởng của giá trị cá nhân và cách mà giao tiếp, tương tác với nhau hàng ngày, giao tiếp chuyên nghiệp, và định vị thương hiệu. Ngoài ra, sinh viên có thể có khả năng lựa chọn các thông tin từ các nguồn liên quan để phân tích và kết nối thích hợp từ đó có khả năng sáng tạo ra nội dung và tự tin giao tiếp với đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng…