Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Các vấn đề marketing đương đại (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
CGIM2712
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
1
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 15 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 35 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
"Mục tiêu của môn học ""Seminar 2: Các vấn đề marketing đương đại"" là giúp sinh viên nắm vững các vấn đề marketing hiện đại trong bối cảnh toàn cầu. Môn học cung cấp kiến thức về ảnh hưởng của internet và công nghệ đến thực hành marketing, cùng với các vấn đề liên quan đến chủ nghĩa tiêu dùng, marketing bền vững và marketing xã hội. Sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về toàn cầu hóa và quản trị marketing toàn cầu, cũng như triết lý marketing toàn diện. Qua đó, môn học giúp sinh viên phát triển khả năng phân tích các vấn đề marketing đương đại và ứng dụng các nguyên lý vào thực tế trong môi trường kinh doanh toàn cầu./ The course is to help students master contemporary marketing issues in the global context. The course provides knowledge about the impact of the internet and technology on marketing practices, as well as issues related to consumerism, sustainable marketing, and social marketing. Students will gain a deeper understanding of globalization and global marketing management, as well as the philosophy of holistic marketing. Through this, the course helps students develop the ability to analyze contemporary marketing issues and apply principles to real-world scenarios in a global business environment.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học này cung cấp cho người học các kiến thức về các vấn đề đương đại của marketing: ảnh hưởng của internet và công nghệ đến thực hành marketing, chủ nghĩa tiêu dùng và marketing bền vững; toàn cầu hóa và quản trị marketing toàn cầu; marketing xã hội; và triết lý marketing toàn diện. Học phần này liên quan đến các môn học: Marketing và truyền thông, Dự án 3: Tổ chức sự kiện thực chiến, Dự án 2: Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng, Marketing số và thương hiệu, Nghiên cứu marketing và hành vi người tiêu dùng.