Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Dự án Tổ chức sự kiện thực chiến (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

PE0321

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

"Môn học ""Dự án tổ chức sự kiện thực chiến"" giúp sinh viên phát triển kỹ năng tổ chức sự kiện, cả cá nhân và nhóm. Sinh viên sẽ học cách thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện, từ việc quản lý đến vận hành sự kiện. Khóa học cung cấp kiến thức về marketing, truyền thông, và nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, đồng thời trang bị kỹ năng trong việc triển khai các chiến lược quan hệ công chúng, marketing số và xây dựng thương hiệu./ The module ""Event Management"" helps students develop event planning skills, both individually and in teams. Students will learn how to execute event activities, from management to event operations. The course provides knowledge on marketing, communication, consumer behavior research, and equips students with skills in implementing public relations strategies, digital marketing, and brand building."

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần này liên quan đến lĩnh vực Marketing. Kết thúc học phần sinh viên sẽ có khả năng tổ chức được sự kiện theo cá nhân hoặc nhóm. Khóa học cung cấp cho sinh viên các kỹ năng liên quan đến việc thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện. Các kiến thức về quản trị cũng như vận hành sự kiện. Môn học này liên quan đến: Marketing và truyền thông, Nghiên cứu marketing và hành vi người tiêu dùng, Dự án 2: Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng, Hội thảo 2: Các vấn đề marketing đương đại, Marketing số và thương hiệu.