Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Nghiên cứu marketing và hành vi người tiêu dùng (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MRCB00321

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

"Mục tiêu của môn học ""Nghiên cứu Marketing và Hành vi Người tiêu dùng"" là giúp sinh viên hiểu rõ các khái niệm cơ bản và phương pháp nghiên cứu trong marketing, đồng thời nắm vững các yếu tố tác động đến hành vi của người tiêu dùng. Môn học cung cấp kiến thức về các kỹ thuật nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi tiêu dùng, và các yếu tố tâm lý, xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu, hiểu rõ hơn về các xu hướng tiêu dùng hiện đại và áp dụng các nghiên cứu này vào việc phát triển chiến lược marketing hiệu quả./ The course is to help students understand the basic concepts and research methods in marketing, as well as grasp the factors influencing consumer behavior. The course provides knowledge on market research techniques, consumer behavior analysis, and the psychological and social factors that impact consumer purchasing decisions. Students will be equipped with skills to collect and analyze data, gain insights into modern consumer trends, and apply these findings to develop effective marketing strategies.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học này có hai mục tiêu:

- Môn học này cung cấp những kiến thức về cách thức để có sự thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của thị trường. Nghiên cứu marketing cung cấp thông tin làm cơ sở các quyết định của nhà quản lý.

- Môn học này cung cấp những kiến thức lý thuyết và khái niệm về hành vi người tiêu dùng, bao gồm tâm lý của việc ra quyết định và lựa chọn cá nhân, các kiểu hành vi được thể hiện bởi các nhóm khách hàng tiêu dùng, cũng như các ảnh hưởng xã hội và văn hóa lên thái độ và hành vi của người tiêu dùng.