Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing số và thương hiệu
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MED548078
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30 hours
- Tự nghiên cứu, tự học: 90 hours -> Self-study: 30 hours -> Group assignment: 60 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Tự chọn
9. Ngành áp dụng:
Truyền thông số và thiết kế đa phương tiện
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
- Khám phá và hiểu rõ về giá trị của việc xây dựng và quản lý tài sản thương hiệu, cũng như cách áp dụng chúng vào chiến lược marketing.
- Sử dụng được các phương pháp và công cụ digital marketing hiện đại như SEO, SEM, social media marketing, email marketing, để tối ưu hóa chiến lược marketing trực tuyến.
- Thực hành sử dụng công nghệ thông tin và các công cụ kỹ thuật số để tạo ra các chiến dịch marketing hiệu quả và đo lường kết quả.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần mang lại cho sinh viên kiến thức về marketing trong môi trường kỹ thuật số, và việc áp dụng cho các mục tiêu về Thương Hiệu, luật doanh nghiệp. Trong suốt quá trình của khoá học sinh viên sẽ được học về các mô hình tài sản thương hiệu, mô hình digital marketing và các kỹ thuật về công nghệ phục vụ cho thực hiện các hoạt động marketing. Học phần này liên quan đến các môn học: Marketing và truyền thông, Dự án 3: Tổ chức sự kiện thực chiến, Dự án 2: Chiến lược và chiến dịch quan hệ công chúng, Hội thảo 2: Các vấn đề marketing đương đại, Nghiên cứu marketing và hành vi người tiêu dùng.