Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing và Truyền thông (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MC000321
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 45 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Bắt buộc
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
"Mục tiêu của môn ""Marketing và Truyền thông"" là giúp sinh viên hiểu và áp dụng các lý thuyết, khái niệm cơ bản trong lĩnh vực marketing và truyền thông. Môn học trang bị cho sinh viên kiến thức về vai trò quan trọng của marketing trong tổ chức, cách thức xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả. Sinh viên sẽ học cách phát triển chương trình truyền thông cho sản phẩm/dịch vụ, tích hợp các công cụ truyền thông phù hợp để đạt được mục tiêu kinh doanh./ The course is to help students understand and apply the fundamental theories and concepts in the field of marketing and communication. The course provides students with knowledge about the important role of marketing within organizations, and how to develop and implement effective marketing strategies. Students will learn how to develop communication programs for products/services, integrating appropriate communication tools to achieve business objectives.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học này có hai mục tiêu:
- Môn học giới thiệu cho sinh viên các khái niệm và lý thuyết cơ bản phản ánh phạm vi rộng và đa dạng của marketing. Môn học cung cấp những hiểu biết sâu sắc về vai trò của marketing trong một tổ chức, những đóng góp của mareketing đối với hoạt động kinh doanh nói chung, mô tả các khung phân tích giúp hoạch định các hoạt động tiếp thị và giúp giải quyết những thách thức trong thị trường luôn thay đổi.
- Khóa học cũng nhằm giúp học viên hiểu được quy trình phát triển một chương trình truyền thông marketing cho một sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên sự tích hợp của các công cụ truyền thông.