Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản lý bán hàng tại các định chế tài chính

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

BAN506127

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Ngân hàng

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: -> Classroom teaching activities: 30 hours (6 sessions * 5 periods = 30 periods, 1 period = 50 minutes) -> Group work, discussion (Group works, discussion): 15 hours (3 sessions * 5 periods = 15 periods, 1 period = 50 minutes)
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 hours
  • Tự nghiên cứu, tự học: Self- study activities : 105 hours + Self-study : 15 hours + Self-study: 15 hours + Do individual exercises: 30 hours + Doing group exercises: 20 hours + Other: 25 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

9. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 BAN506107 Quản trị và chiến lược ngân hàng Bank Strategic and Management 3
2 BAN506116 Ngân hàng thương mại Commercial Banking 3

10. Mục tiêu học phần:

Sau khi hoàn thành môn học này, sinh viên có thể ứng dụng những kiến thức đã học vào công việc bán hàng, quản lý bán hàng tại các định chế tài chính. Ngoài kiến thức đạt được, môn học quản lý bán hàng còn rèn luyện thêm cho sinh viên kỹ năng làm việc nhóm, phân tích tình huống, khả năng ứng xử và đưa ra quyết định trong các tình huống công việc nhằm hỗ trợ sinh viên dễ dàng tiếp cận môi trường làm việc thực tiễn trong lĩnh vực Ngân hàng – tài chính.

11. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Quản lý bán hàng trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản về hoạt động quản lý bán hàng tại các ngân hàng và các định chế tài chính, tổ chức và hoạt động của quản lý bán hàng, môi trường pháp lý của quản lý bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng. Bên cạnh đó cung cấp kiến thức chuyên sâu về các hoạt động chủ yếu của QLBH như: môi trường bán hàng, kỹ thuật bán hàng, kiểm soát và chiến lược bán hàng, bán hàng quốc tế.