Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Hành vi tổ chức trong kinh doanh (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
OBB7246
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Compulsory
9. Ngành áp dụng:
Marketing
10. Điều kiện tiên quyết:
STT | Mã học phần | Tên học phần (VN) | Tên học phần (EN) | Số tín chỉ |
---|---|---|---|---|
1 | PM234 | Marketing căn bản (EN) | Principles of Marketing | 3 |
2 | M10598 | Quản trị học (EN) | Management | 3 |
11. Mục tiêu học phần:
This course is designed to help students understand and apply organizational behavior knowledge across various fields of activity.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Trong thế giới cạnh tranh ngày nay, các nhà quản lý cần có kiến thức, kỹ năng và khả năng tốt để quản lý nhân viên hiệu quả trong tổ chức của họ. Khóa học này sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức về: Hành vi và văn hóa tổ chức; Nền tảng của hành vi cá nhân; Giá trị, thái độ và Sự hài lòng trong công việc; Động lực; Thiết kế công việc: phạm vi, chiều sâu và mối quan hệ. Khóa học cũng cung cấp cho sinh viên các kỹ năng quản lý để họ có thể trở thành nhà quản lý thành công trong bất kỳ tổ chức nào.