Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
ArtTech Studio 1
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
AS153
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 15 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 giờ
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Giúp sinh viên áp dụng các khái niệm, kỹ thuật và công nghệ nghệ thuật từ 25 năm qua trong các lĩnh vực như mỹ thuật, nhiếp ảnh, điện ảnh, hoạt hình, trò chơi điện tử, thiết kế và minh họa để thực hiện các dự án nghệ thuật sáng tạo bằng công cụ kỹ thuật số. Sinh viên sẽ tiến hành nghiên cứu, đề xuất ý tưởng hiện đại và phát triển tư duy phản biện, đồng thời kết nối lý thuyết với thực tiễn nhằm hoàn thành các dự án nghệ thuật. Kỹ năng trình bày và thuyết minh dự án cũng sẽ được nâng cao thông qua quá trình thực hiện và báo cáo kết quả./ To help students apply artistic concepts, techniques and technologies from the past 25 years in fields such as fine art, photography, film, animation, video games, design and illustration to realize creative art projects using digital tools. Students will conduct research, propose modern ideas and develop critical thinking, while connecting theory with practice to complete art projects. Project presentation and explanation skills will also be improved through the process of implementing and reporting the results.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Sinh viên thực hiện đồ án ứng dụng nghệ thuật bằng máy tính thông qua các hình thức dự án, hoạt động nghiên cứu, hoạt động đề xuất nghiên cứu, dựa trên việc áp dụng khái niệm, kỹ thuật và công nghệ được các nghệ sĩ áp dụng trong 25 năm qua, trong các lĩnh vực về mỹ thuật truyền thống, nhiếp ảnh, điện ảnh, hoạt hình, mô phỏng, trò chơi điện tử, thiết kế và minh họa.