Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Thiết kế Game

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

GAD519

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

2

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 70 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

"Học phần nhằm trang bị những kỹ năng nền tảng cho sinh viên có thể vận dụng kiến thức mỹ thuật số để thiết kế được một phần mềm game cơ bản. Những nội dung về kỹ thuật phần mềm đồ hoạ, thiết kế, hoạt hoạ nhằm giới thiệu sự đa dạng và linh hoạt của quá trình thiết kế game để sinh viên có thể phát triển kỹ năng sáng tạo với bất kỳ công cụ thiết kế nào./ The course aims to equip students with the fundamental skills to apply digital art knowledge to design basic game software. The content on graphic software techniques, design, and animation aims to introduce the diversity and flexibility of the game design process so that students can develop creative skills with any design tool.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học trang bị kiến thức đồ họa tạo hình kỹ thuật số và các nguyên tắc, phương pháp - quy trình thiết kế nhân vật kỹ thuật số cơ bản. Bao gồm các chủ đề dựa trên hình thái tự nhiên như hoa lá, động vật và hình thể con người. Nắm vững quy trình thiết kế nhân vật vận dụng trong các môn học tạo mô hình kỹ thuật số ba chiều và hoạt hình sau này. Mục tiêu của khóa học dạy cho sinh viên các khái niệm cơ bản, kỹ thuật vận dụng phần mềm Photoshop để tạo hình thiết kế nhân vật kỹ thuật số cơ bản làm nguồn dữ liệu số phục vụ tạo mô hình kỹ thuật số ba chiều và hoạt hình và các môn học thiết kế truyền thông. Sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chủ động trong nghiên cứu, tham khảo tư liệu và giải quyết vấn đề trong quá trình thiết kế nhân vật kỹ thuật số. Bên cạnh đó môn học cũng cung cấp cho sinh viên kỹ năng hợp tác và thực hành liên quan nghề nghiệp. Đến cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể sáng tạo thiết kế các nhân vật kỹ thuật số cơ bản theo chủ đề.