Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Khoa học máy tính 2 (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
CS200
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 45 giờ TC
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30 giờ TC
- Tự nghiên cứu, tự học: 75 giờ TC
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Học phần nhằm trang bị cho người học kiến thức cơ bản về lập trình giao diện và ngôn ngữ lập trình Python. Người học sẽ được cung cấp các kiến thức và kỹ năng nền tảng để:
Xác định yêu cầu của bài toán, thiết kế giao diện, và xây dựng chương trình giao diện.
Hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản trong lập trình giao diện để phát triển các ứng dụng tương tác.
Sử dụng hiệu quả các công cụ và phần mềm lập trình để xây dựng các chương trình điều khiển cho các hệ thống thực./
This course aims to provide learners with fundamental knowledge of interface programming and the Python programming language. Learners will acquire foundational knowledge and skills to:
Identify problem requirements, design interfaces, and develop interface programs.
Understand and apply basic principles of interface programming to create interactive applications.
Effectively utilize programming tools and software to develop control programs for real-world systems.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học nhằm cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về lập trình giao diện và ngôn ngữ lập trình C#. Cung cấp cho người học kiến thức và kỹ năng cơ bản trong lập trình giao diện: xác định yêu cầu của bài toán, thiết kế giao diện và xây dựng chương trình giao diện. Môn học giúp người học có nền tảng lý thuyết và những kỹ năng để có thể nắm bắt, sử dụng được các phần mềm lập trình vận dụng vào việc xây dựng chương trình điều khiển cho các hệ thống thực.