Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Sáng tạo nội dung kỹ thuật số

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

BUS503270

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 10 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 hours
  • Tự nghiên cứu, tự học: 50 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án: 45 hours
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Content marketing is a strategic marketing and business process, focusing on building and distributing valuable, suitable and consistent content. This content means to attract and maintain readers who are clearly defined, and eventually, promote customer actions to bring profits.

9. Ngành áp dụng:

Marketing Technology

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 MAR503001 Marketing căn bản Principles of Marketing 3

11. Mục tiêu học phần:

Môn học cung cấp các kiến thức cơ bản về marketing nội dung, và những kỹ năng cần thiết để thực hành một kế hoạch marketing nội dung hiệu quả trên nền tảng kỹ thuật số. Môn học giới thiệu một quy trình giúp tạo ra những nội dung hữu ích hướng tới đối tượng khán giả mục tiêu, góp phần thu hút và giữ chân khách hàng trung thành của tổ chức

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Sáng tạo nội dung kỹ thuật số là một cách tiếp cận chiến lược tập trung vào việc tạo ra nội dung nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của tổ chức. Môn học cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết để tạo ra nội dung hữu ích hướng tới đối tượng khán giả mục tiêu, từ đó thu hút, giữ chân khách hàng trung thành với thương hiệu và thúc đẩy lợi nhuận của tổ chức. Ngoài ra, khóa học còn giới thiệu một quy trình để sinh viên có thể phát triển và điều hành một kế hoạch marketing nội dung trên nền tảng kỹ thuật số thành công.