Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị thương hiệu (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

BM2381

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 tiết
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Môn học này được thiết kế cho sinh viên bậc cử nhân đại học ngành Marketing, Thương mại. Môn học này trình bày những kiến thức về thiết kế, quản trị, xây dựng và quảng bá thương hiệu dưới góc độ là doanh nghiệp hay tổ chức. Học phần sẽ giúp sinh viên nâng cao nhận thức về sự cần thiết của quản trị thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; có những kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay. Trên cơ sở đó, khi ra trường sinh viên có thể hoạch định và tổ chức thực hiện hoạt động này tại các doanh nghiệp một cách hiệu quả./ This course is designed for undergraduate students who study Marketing. This course presents concepts of design, management, building and promoting brands from the perspective of businesses. The module will help students raise awareness of the need for effective management and provide necessary skills to enhance brands in the current economic contexts.

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 CB419 Hành vi người tiêu dùng (EN) Consumer Behavior 3
2 MM8143 Quản trị Marketing (EN) Marketing Management 3
3 PM234 Marketing căn bản (EN) Principles of Marketing 3

11. Mục tiêu học phần:

Học phần Quản trị thương hiệu cung cấp cho sinh viên nền kiến thức để xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp/ tổ chức, giúp doanh nghiệp/ tổ chức tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững./ The customer relationship management course aims to provide students with the fundamental knowledge for developing and managing brands, thereby creating sustainable competitive advantages.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Quản trị thương hiệu giúp sinh viên nâng cao nhận thức về sự cần thiết của quản trị thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Môn học cung cấp cho người học nền kiến thức để xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp/ tổ chức một cách hiệu quả, giúp doanh nghiệp/ tổ chức tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững. Đồng thời học phần sẽ rèn luyện cho người học những kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay.