Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing dịch vụ (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

SM2469

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

The difference marketing strategy between marketing for a product or a service also provided by this course. The main marketing concept which used for service business will be introduced by this course. Furthermore, the difference strategy are introduced while student apply the theory to deal with the real case study and do their assignment which designed for them to learn.

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 CON603017 Hành vi người tiêu dùng Consumer Behaviour 3
2 PRI403002 Marketing căn bản Principles of Marketing 3
3 M00428 Nghiên cứu marketing Marketing Research 3

11. Mục tiêu học phần:

Môn học giúp sinh viên hiểu phương pháp doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ đến nhiều khách hàng tiềm năng, thông qua các chiến lược marketing, tập trung vào những đặc điểm phi vật thể của dịch vụ như tính vô hình, không thể lưu trữ, dễ biến đổi và tính tiêu dùng ngay lập tức./ The course helps students understand how businesses introduce services to a wide range of potential customers, through marketing strategies, focusing on the intangible characteristics of services such as intangibility, perishability, variability and immediate consumption.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Marketing dịch vụ giới thiệu và giúp sinh viên biết được những vấn đề liên quan đến marketing dịch vụ, so sánh sự khác nhau và giống nhau giữa marketing dịch vụ và marketing sản phẩm hữu hình. Học phần marketing dịch vụ cung cấp cho sinh viên những kiến thức căn bản về chất lượng dịch vụ, nhận biết các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ, phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ của một doanh nghiệp, vì các doanh nghiệp ngày nay đòi hỏi phải chú trọng đến khả năng làm hài lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ, dịch vụ khách hàng... Bên cạnh đó, học phần cung cấp các kỹ năng xây dựng, phát triển và thực hiện một chiến lược marketing cho loại hình dịch vụ cụ thể.