Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Thương mại trong kỷ nguyên số (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
English
3. Mã học phần:
CD2479
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing / Bộ môn Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 hours
- Tự nghiên cứu, tự học: Students must research, reading book and material before class.
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Elective
9. Ngành áp dụng:
International Business
10. Điều kiện tiên quyết:
STT | Mã học phần | Tên học phần (VN) | Tên học phần (EN) | Số tín chỉ |
---|---|---|---|---|
1 | ECO501001 | Kinh tế vi mô | Microeconomics | 3 |
2 | ECO501098 | Kinh tế vĩ mô | Macroeconomics | 3 |
3 | M00565 | Quản trị chiến lược toàn cầu | Global Strategic Management | 3 |
11. Mục tiêu học phần:
Through this course project, students have the opportunity to apply the specialized knowledge and skills they have previously acquired regarding business strategies on digital platforms. The course enables students to develop strategies and implement business operations effectively.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Khóa học Thương mại trong kỷ nguyên số giới thiệu kiến thức về hoạt động thương mại số, bao gồm các nội dung chính như cách phát triển hệ thống thương mại số và mô hình kinh doanh thương mại số giữa các quốc gia trên thế giới. Khóa học này cung cấp nền tảng cơ bản về thương mại điện tử, các nguyên tắc giao dịch mua bán trực tuyến; rủi ro và cách kiểm soát rủi ro khi mua bán trực tuyến, hệ thống thanh toán điện tử và trao đổi dữ liệu điện tử (EDI)