Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing trong kỷ nguyên số (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MD2484

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Compulsory

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Thông qua dự án của môn học này, sinh viên được cơ hội vận dụng các kiến thức và kỹ năng chuyên môn đã học trước đó về chiến lược và nghiên cứu Marketing. Môn học giúp sinh viên có thể lên được một campaign marketing số hoàn chỉnh và nắm được các ứng dụng của các kênh truyền thông số./ With the rapid development and constant changes in technology, as well as new demands stemming from the evolving economy, learners need to adapt effectively to new circumstances. Marketing must also integrate and apply technology into its operations to optimize business activities. Therefore, this course provides an overview of marketing activities on digital platforms. Upon completion, students will understand the role, impact, and application of technological platforms in marketing operations.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học này đặc biệt dành cho những sinh viên đang hướng đến công việc trong lĩnh vực online marketing. Môn Marketing trong Kỷ nguyên số này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kiến thức cập nhật mới nhất về chuyển đổi số và những thách thức môi trường kinh doanh hiện tại. Sinh viên sẽ có thể phát triển tư duy số để thành công trong lĩnh vực này, khi có thể quản trị được các tài sản kỹ thuật số và biết cách tích hợp những kênh thích hợp vào các hoạt động marketing nhắm đến khách hàng