Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Kinh doanh Quốc Tế tại Châu Á (EN)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

IBA4162

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105hrs
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Compulsory

9. Ngành áp dụng:

International Business

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

This course aims to develop student's awareness of the regional business environment and their understanding of multinational strategy in doing business in the region. The course also targets building students' skills in evaluating market attractiveness and the appropriateness of firm regional strategies.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học giới thiệu những vấn đề mới trong việc quản trị các hoạt động kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp kinh doanh quốc tế tại khu vực Châu Á. Những nội dung của môn học bao gồm: tìm hiểu về vấn đề toàn cầu hóa tại Châu Á, tìm hiểu các điều kiện thị trường Châu Á, chiến lược tiếp cận thị trường châu Á và vấn hội nhập khu vực. Ngoài ra môn học cũng giới thiệu về quản trị kinh doanh gia đình ở Châu Á. Cuối cùng, môn học đề cập vấn đề đạo đức trong kinh doanh quốc tế, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hoạt động kinh doanh quốc tế tại châu Á.