Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Chiến lược marketing cho nhà quản trị

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAN502150

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Quản trị

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 hours
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 hours, Students are required to independently study and research the content and materials assigned by the instructor for each lecture session.
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

• Trang bị cho người học kiến thức về các thành phần và yếu tố cốt yếu trong chiến lược marketing. • Người học có thể mô tả, phân tích và áp dụng các thành phần chiến lược marketing trong mối quan hệ với phản ứng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng. lời truyền miệng từ khách hàng. • Người học có thể phát triển các chiến lược định vị, bao gồm: Định vị qua sản phẩm, Định vị qua giá, phân phối và truyền thông, Định vị qua lăng kính đánh giá của khách hàng. • Người học có thể áp dụng kiến thức để xây dựng một chiến lược marketing hoàn chỉnh cho doanh nghiệp. • Người học sẽ tự thiết kế và xây dựng một bản kế hoạch marketing thực tế, phù hợp với một doanh nghiệp cụ thể.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học Chiến lược marketing dành cho nhà quản trị cung cấp cho người học bộ khung phân tích về chiến lược marketing bao gồm các thành phần và yếu tố cốt yếu. Học viên sẽ mô tả, phân tích và áp dụng các thành phần này trong mối quan hệ với các yếu tố chiến lược khác như phản ứng của khách hàng, lòng trung thành hay lời truyền miệng của họ. Học viên sẽ áp dụng kiến thức để xây dựng các chiến lược định vị quan trọng liên quan đến định vị qua sản phẩm; định vị qua giá, phân phối và truyền thông; định vị qua lăng kính đánh giá của khách hàng. Cuối cùng, người học sẽ tự xây dựng một chiến lược marketing và một bản kế hoạch marketing cho một doanh nghiệp cụ thể.