Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Chiến lược marketing cho nhà quản trị (EN)
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAN602125
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Quản trị
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ, Sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng.
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
• Trang bị cho người học kiến thức về các thành phần và yếu tố cốt yếu trong chiến lược marketing.
• Người học có thể mô tả, phân tích và áp dụng các thành phần chiến lược marketing trong mối quan hệ với phản ứng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng. lời truyền miệng từ khách hàng.
• Người học có thể phát triển các chiến lược định vị, bao gồm: Định vị qua sản phẩm, Định vị qua giá, phân phối và truyền thông, Định vị qua lăng kính đánh giá của khách hàng.
• Người học có thể áp dụng kiến thức để xây dựng một chiến lược marketing hoàn chỉnh cho doanh nghiệp.
• Người học sẽ tự thiết kế và xây dựng một bản kế hoạch marketing thực tế, phù hợp với một doanh nghiệp cụ thể./
Equip learners with knowledge of the essential components and elements of a marketing strategy.
• Learners can describe, analyze and apply marketing strategy components in relation to customer reactions and customer loyalty. word of mouth from customers.
• Learners can develop positioning strategies, including: Product Positioning, Price Positioning, Distribution and Communication, Positioning Through the Lens of Customer Reviews.
• Learners can apply their knowledge to build a complete marketing strategy for their business.
• Learners will design and build a realistic marketing plan on their own, suitable for a specific business.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học Chiến lược marketing dành cho nhà quản trị cung cấp cho người học bộ khung phân tích về chiến lược marketing bao gồm các thành phần và yếu tố cốt yếu. Học viên sẽ mô tả, phân tích và áp dụng các thành phần này trong mối quan hệ với các yếu tố chiến lược khác như phản ứng của khách hàng, lòng trung thành hay lời truyền miệng của họ. Học viên sẽ áp dụng kiến thức để xây dựng các chiến lược định vị quan trọng liên quan đến định vị qua sản phẩm; định vị qua giá, phân phối và truyền thông; định vị qua lăng kính đánh giá của khách hàng. Cuối cùng, người học sẽ tự xây dựng một chiến lược marketing và một bản kế hoạch marketing cho một doanh nghiệp cụ thể.