Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Kinh tế đô thị mới và marketing thành phố

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

ARC549046

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Viện Đô thị thông minh và quản lý

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 35 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 10 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Học phần cung cấp cho sinh viên một hiểu biết toàn diện về nguồn gốc và sự phát triển của các thành phố, khám phá các kiểu đô thị khác nhau bị ảnh hưởng bởi sự tăng trưởng kinh tế. Sinh viên cũng sẽ nghiên cứu tác động của các mô hình kinh tế đa dạng trên quy mô toàn cầu, giúp sinh viên phân tích và đánh giá tình trạng kinh tế của bối cảnh địa phương. Ngoài ra, học phần giới thiệu các khái niệm về tiếp thị thành phố và thương hiệu thành phố trong khuôn khổ quy hoạch đô thị. Thông qua việc nghiên cứu các trường hợp thành công, sinh viên có được những hiểu biết thực tiễn và hợp tác để phát triển các chiến lược thương hiệu thành phố phù hợp với địa phương.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Kinh tế đô thị mới là bộ môn nghiên cứu về vùng, đô thị và các hoạt động kinh tế bên trong. Kinh tế đô thị nằm giao thoa giữa địa lý và kinh tế, tích hợp vai trò của không gian trong các hoạt động kinh tế. Sinh viên sẽ được tiếp xúc với các lý thuyết và khái niệm giúp giải thích sự tồn tại, tăng trưởng và tác động của các thành phố, cũng như hiểu biết sâu sắc hơn về vai trò của các chính sách công và tư nhân tác động đến hình thái, cấu trúc và nền kinh tế đô thị. Khóa học cũng cung cấp cho sinh viên cơ hội để phát triển kiến ​​thức về thương hiệu quốc gia hoặc địa phương. Trong khóa học, các khía cạnh khác nhau của thực tiễn xây dựng thương hiệu đô thị hiện đại, cũng như thảo luận về nền tảng lịch sử và lý thuyết sẽ được thảo luận, phân tích và rút ra bài học kinh nghiệm cho sinh viên.