Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị bán hàng và kinh doanh số

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

SMDB2415

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Khóa học trang bị cho sinh viên kiến thức toàn diện về quản trị bán hàng. Từ việc nắm vững các khái niệm cơ bản, sinh viên sẽ được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, đàm phán hiệu quả, quản lý đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khóa học còn nhấn mạnh việc ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh, đặc biệt là trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng. Sinh viên sẽ được trang bị những công cụ và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực bán hàng. /This course provides students with a comprehensive understanding of sales management. Starting from foundational concepts, students will be trained in effective communication, negotiation skills, and professional sales team management. In addition, the course emphasizes the application of digital technologies in business, particularly in customer relationship management. Students will be equipped with the necessary tools and skills to succeed in the sales field.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn Quản trị bán hàng và kinh doanh số là môn giúp sinh viên có được các kiến thức cơ bản và nâng cao về quản trị bán hàngvà kinh doanh số. Sinh viên sẽ học cách nhận biết và tận dụng các cơ hội của thị trường luôn thay đổi như hiện nay song song với giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề quản lý bán hàng với lực lượng lượng bán hàng và khách hàng đa dạng. 

Môn học cũng giúp sinh viên  nâng cao kỹ năng giao tiếp, phát triển sự nhạy cảm và đạo đức trong việc quản lý và thương lượng, xử lý vấn đề, … nâng cao kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, dự báo và lập ngân sách, tuyển dụng và huấn luyện cũng như lãnh đạo lực lượng bán hàng và đánh giá hiệu suất hoạt động của họ. Ngoài ra, sinh viên còn học được cách xây dựng mối quan hệ và hợp tác lâu dài với các khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và các bên liên quan khác.