Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing dịch vụ tài chính
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
M01147
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Ngân hàng
5. Trình độ:
Thạc sĩ
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần trang bị cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu về Marketing trong các định chế tài chính và các kỹ năng cần thiết cho việc tạo lập chiến lược, kế hoạch và thực thi chương trình Marketing cho các sản phẩm/dịch vụ tài chính. Học phần cũng cung cấp Các kiến thức chủ yếu của học phần tập trung vào: môi trường của marketing dịch vụ tài chính, hành vi của người tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ tài chính; phân khúc thị trường và nhận diện khách hàng mục tiêu; phát triển và quản lý chu kỳ của sản phẩm/dịch vụ tài chính; định giá sản phẩm/dịch vụ tài chính; các kênh phân phối truyền thống và hiện đại; xúc tiến và truyền thông và quản trị quan hệ khách hàng ở các định chế tài chính