Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Văn hóa tổ chức

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00857

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Quản trị

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

- Hiểu được các khái niệm và bản chất cơ bản về văn hoá tổ chức - Hiểu đươc các cấp độ và các phương diện văn hoá tổ chức - Hiểu được tác động của văn hoá macro đối với tổ chức - Hiểu được cách thức chẩn đoán và định dạng mô hình văn hoá tổ chức - Xác định cách thức thay đổi văn hoá và kỹ năng quản trị/ - Understand the basic concepts and nature of organizational culture - Understand the levels and dimensions of organizational culture - Understand the impact of macro culture on the organization - Understand how to diagnose and format the organizational culture model - Identify how to change culture and management skills/

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần giới thiệu các lý thuyết đạo đức kinh doanh áp dụng vào quản lý kinh doanh. Nghiên cứu các hệ thống đạo đức khác nhau, sự thay đổi về văn hóa tổ chức, và cách các tổ chức phát triển và áp dụng các chương trình đạo đức. Học phần này được thiết kế để giúp sinh viên ngành quản trị và các nhà doanh nghiệp phân biệt được những gì hợp đạo l‎ý hay không hợp đạo lý‎ t‎rong bối cảnh kinh doanh hiện nay. Nó cũng hướng dẫn các nhà kinh doanh cách tự bảo vệ và giúp các doanh nghiệp tránh các vi phạm các hành vi một cách đáng tiếc.