Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
STT | Mã học phần | Tên học phần (VN) | Tên học phần (EN) | Số tín chỉ |
---|---|---|---|---|
1 | PRI403002 | Marketing căn bản | Principles of Marketing | 3 |
2 | M00428 | Nghiên cứu marketing | Marketing Research | 3 |
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Nội dung học phần chia làm 2 phần: phần lý thuyết và phần thực tập cùng với nghiên cứu tình huống để phát triển kỹ năng. Trong phần lý thuyết, nội dung môn học đề cập đến 3 khía cạnh; Bản chất và sự tiến triển của truyền thông Marketing (IMC), giới thiệu các công cụ IMC và ứng dụng trong các quyết định marketing. Đặc biệt là phần lý thuyết này giúp sinh viên nhận ra bản chất của chiến lược truyền thông Marketing trong xây dựng thương hiệu. Khung kiến thực chính là các bài giảng về hoạch định truyền thông đại chúng, xây dựng các chỉ tiêu đo lường hiệu quả và làm thế nào để phối hợp các công cụ IMC hiệu quả trên nền tảng tích hợp. Trong nội dung này sẽ đề cập đến khía cạnh chuyên sâu về sáng tạo và vai trò của nó trong 5 công cụ IMC. Phần thực hành là nội dung về các bài tập nhóm liên quan đến nghiên cứu về IMC, các công cụ IMC về phương diện ứng dụng vào một thương hiệu cụ thể. Trong phần này sinh viên bắt buộc phải đọc tài liệu, tổng hợp thông tin và thực hiện báo cáo về kết quả nghiên cứu theo yêu cầu. Bên cạnh thực tập từ dự án, sinh viên sẽ thảo luận tình huống, nội dung này gồm thảo luận tình huống theo tài liệu của giảng viên và tình huống mà sinh viên được yêu cầu nghiên cứu để trình bày trên lớp để phát triển kỹ năng tự học và tư duy phản biện.