Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 15 giờ tín chỉ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30 giờ tín chỉ
- Tự nghiên cứu, tự học: sinh viên tự học, tự nghiên cứu để thực hiện dự án theo chương trình được thiết kế
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Đây là môn học tự chọn, được thiết kế như một dự án phát triển sản phẩm mới trong doanh nghiệp, các buổi học lý thuyết và các tài liệu trực tuyến sẽ bổ trợ những kiến thức bổ sung giúp cho người học có thể hoàn thành được dự án. Mỗi một dự án gồm ba mảng hoạt động chính: (1) quản trị và hoạch định chiến lược sản phẩm, (2) phát triển ý tưởng sản phẩm mới và (3) hoạch định chiến lược giới thiệu sản phẩm mới.
Thông qua dự án của môn học này, sinh viên được cơ hội vận dụng các kiến thức và kỹ năng chuyên môn đã học trước đó về quản trị marketing, chiến lược thương hiệu và truyền thông marketing tích hợp. Đồng thời, môn học cũng giúp sinh viên nâng cao các năng lực tổng hợp như tư duy, giao tiếp, hợp tác, và nghiên cứu; điều này giúp sinh viên hình thành khả năng làm việc với tác phong chuyên nghiệp và ứng phó được với môi trường luôn biến đổi.