Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Sáng tạo nội dung kỹ thuật số
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
MAR503255
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 10 giờ
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
- Tự nghiên cứu, tự học: 95 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Content marrketing là một quy trình marketing và kinh doanh có chiến lược, tập trung vào việc xây dựng và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán. Nội dung này có ý nghĩa để thu hút và duy trì đối tượng khán giả, và cuối cùng, thúc đẩy hành động của khách hàng nhằm mang lại lợi nhuận.
Content marketing is a strategic marketing and business process, focusing on building and distributing valuable, suitable and consistent content. This content means to attract and maintain readers who are clearly defined, and eventually, promote customer actions to bring profits.
dữ liệu
9. Ngành áp dụng:
Công nghệ Marketing
10. Điều kiện tiên quyết:
STT | Mã học phần | Tên học phần (VN) | Tên học phần (EN) | Số tín chỉ |
---|---|---|---|---|
1 | MAR503001 | Marketing căn bản | Principles of Marketing | 3 |
11. Mục tiêu học phần:
Môn học cung cấp các kiến thức cơ bản về marketing nội dung, và những kỹ năng cần thiết để thực hành một kế hoạch marketing nội dung hiệu quả trên nền tảng kỹ thuật số. Môn học giới thiệu một quy trình giúp tạo ra những nội dung hữu ích hướng tới đối tượng khán giả mục tiêu, góp phần thu hút và giữ chân khách hàng trung thành của tổ chức.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Sáng tạo nội dung kỹ thuật số là một cách tiếp cận chiến lược tập trung vào việc tạo ra nội dung để giúp nâng cao thương hiệu của tổ chức. Môn học tập trung vào việc sáng tạo ra những chương trình, hữu ích trong việc phục vụ những khách hàng mục tiêu, điều này thu hút và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó tăng lợi nhuận. Khóa học này giới thiệu cho sinh viên các khái niệm về tiếp thị nội dung và giúp phát triển các kỹ năng cần thiết để phát triển và điều hành một kế hoạch tiếp thị nội dung thành công.