Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị quan hệ khách hàng trong du lịch

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00624

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Du lịch

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Mục tiêu học phần Quản trị quan hệ khách hàng hướng đến các điểm chính như sau: a. Cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), bao gồm các khái niệm, nguyên lý và chiến lược liên quan đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong ngành lữ hành. b. Giúp sinh viên nhận thức và phân biệt các chiến lược CRM khác nhau, từ đó áp dụng vào thực tiễn trong lĩnh vực du lịch c. Rèn luyện kỹ năng phân tích và đánh giá tình hình mối quan hệ khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định phù hợp nhằm cải thiện sự hài lòng và trung thành của khách hàng. d. Phát triển kỹ năng giải quyết xung đột và chăm sóc khách hàng, giúp sinh viên có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách hàng. e. Khuyến khích sinh viên có ý thức tự cập nhật kiến thức mới về quản trị quan hệ khách hàng và phát triển kỹ năng chuyên môn cần thiết để thích ứng với sự thay đổi của môi trường kinh doanh trong ngành du lịch. f. Đào tạo sinh viên có thái độ đạo đức nghề nghiệp, tác phong chuyên nghiệp, và khả năng làm việc nhóm hiệu quả trong môi trường đa dạng và cạnh tranh.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học giải thích quản trị quan hệ khách hàng là gì, các lợi ích mà nó mang lại, môi trường mà nó được sử dụng, các công nghệ được khai thác, và cách thức mà nó được triển khai. Môn học trình bày các cách thức thực hành quản trị quan hệ khách hàng và các công nghệ được sử dụng để tăng cường thành quả của tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng xuyên suốt các giai đoạn của chu kỳ hành trình khách hàng bao gồm thu hút khách hang mới, giữ khách hàng cũ, phát triển thị trường và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững. Môn học cũng cho thấy cách thức phối hợp việc quản trị quan hệ khách hàng với các bộ phận chức năng khác trong doanh nghiệp.