Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị điểm đến

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00579

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Du lịch

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

"Học phần ""Quản trị Điểm đến"" cung cấp cái nhìn toàn diện về các khái niệm và nguyên lý cốt lõi trong quản lý điểm đến du lịch. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về đặc điểm các loại hình điểm đến, vai trò của các tổ chức công-tư trong việc hoạch định chiến lược phát triển và marketing điểm đến, cũng như các yếu tố then chốt tác động đến khả năng cạnh tranh của điểm du lịch. Học phần chú trọng phát triển kỹ năng phân tích và đánh giá chuyên nghiệp, giúp sinh viên có khả năng nhận diện các nguồn lực cốt lõi của điểm đến, quản lý hiệu quả các giai đoạn trong vòng đời điểm đến, và xây dựng chiến lược định vị phù hợp. Đặc biệt, sinh viên sẽ được rèn luyện khả năng phân tích mối quan hệ giữa cộng đồng địa phương và các bên liên quan trong quá trình phát triển điểm đến bền vững. Ngoài ra, học phần còn tập trung vào việc phát triển năng lực tự đánh giá và định hướng nghề nghiệp rõ ràng, giúp sinh viên xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển chuyên môn trong lĩnh vực quản trị điểm đến du lịch"

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Mục đích của học phần này là giới thiệu cho sinh viên một đánh giá toàn diện các khái niệm và vấn đề chính về quản lý điểm đến. Đồng thời sinh viên được cung cấp các kiến thức về các tổ chức khác nhau có liên quan trong việc cung cấp định hướng và hỗ trợ cho sự phát triển và tăng trưởng điểm đến du lịch một cách bền vững liên tục. Người học sẽ đánh giá vai trò của các tổ chức khu vực công và tư nhân trong việc phát triển và cung cấp các chiến lược quản lý và tiếp thị điểm đến.