Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị chất lượng dịch vụ

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00559

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Quản trị

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 tiết
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 tiết
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

"- Nhận biết được bản chất của dịch vụ và quá trình tạo ra dịch vụ - Hiểu rõ được các yếu tố tác động đến quá trình tạo ra dịch vụ - Thấu hiểu các mô hình quản trị chất lượng dịch vụ theo các tiếp cận nghiên cứu - Nắm bắt quy trình hoạch định, kiểm tra và cải tiến chất lượng dịch vụ - Có khả năng thiết kế và triển khai đo lường chất lượng dịch vụ thông qua sự thỏa mãn của khách hàng - Phát triển các kỹ năng làm việc theo nhóm dự án và kỹ năng trình bày, thực hiện báo cáo phản hồi/ - Recognize the nature of services and the service creation process - Understand the factors affecting the service creation process - Understand service quality management models according to research approaches - Grasp the process of planning, checking and improving service quality - Be able to design and implement service quality measurement through customer satisfaction - Develop project team working skills and presentation skills, conduct feedback reports

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Quản trị Chất lượng Dịch vụ mở rộng kiến thức về quản trị chất lượng và vận dụng tiếp cận xây dựng hệ thống quản trị chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Học phần  hướng đến cung cấp cho sinh viên những kiến thức cập nhật liên quan đến đặc thù của sản phẩm dịch vụ, quản lý quá trình tạo dịch vụ, sự thõa mãn khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ toàn diện. Hòan tất chương trình, sinh viên có thể vận dụng các kiến thức của môn học vào công việc định hướng dịch vụ và khách hàng cũng như hỗ trợ cho các nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh nói chung và quản trị chất lượng nói riêng.

Môn học Quản trị chất lượng dịch vụ có mối liên hệ với các môn học trước như Quản trị học, Quản trị chất lượng.