Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị bán dịch vụ sự kiện

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00549

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Du lịch

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30%
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 50%
  • Tự nghiên cứu, tự học: 20%
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 M00592 Quản trị du lịch Tourism Management 3
2 M00800 Tiếp thị trong du lịch Tourism Marketing 3

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần tiếp cận các loại hình sự kiện trong đó có thể kể đến các sự kiện được tổ chức bởi bộ phận banquet (chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện và yến tiệc) trong khách sạn cùng những đặc điểm cơ bản của các loại sự kiện trên. Tìm hiểu về các công cụ xúc tiến bán hàng, tổ chức tiếp thị sự kiện và ứng dụng của chúng trong thực tế. Phân tích các phương thức tổ chức bán sản phẩm dịch vụ tổ chức sự kiện trong khách sạn, trong đó tập trung mô tả công việc, các tố chất và kỹ năng cần thiết của nhân viên bán hàng; các tình huống thực tiễn mà một nhân viên bán hàng cho khách hàng cá nhân và khách đoàn giao dịch trực tiếp hay thông qua các kênh bán hàng khác phải trải qua để từ đó sinh viên rút ra những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng cho bản thân.