Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing và Truyền thông
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
M00402
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 45 tiết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 tiết
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học này có hai mục tiêu:
- Môn học giới thiệu cho sinh viên các khái niệm và lý thuyết cơ bản phản ánh phạm vi rộng và đa dạng của marketing. Môn học cung cấp những hiểu biết sâu sắc về vai trò của marketing trong một tổ chức, những đóng góp của mareketing đối với hoạt động kinh doanh nói chung, mô tả các khung phân tích giúp hoạch định các hoạt động tiếp thị và giúp giải quyết những thách thức trong thị trường luôn thay đổi.
- Khóa học cũng nhằm giúp học viên hiểu được quy trình phát triển một chương trình truyền thông marketing cho một sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên sự tích hợp của các công cụ truyền thông.