Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing căn bản
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt/ Tiếng Anh
3. Mã học phần:
PRI403002
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Khóa học giới thiệu các vấn đề của Marketing với trọng tâm là học cách phát triển các chiến lược Marketing đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khóa học tập trung vào các khái niệm cơ bản về Marketing, vai trò của Marketing trong tổ chức và vai trò của Marketing trong xã hội. Các chủ đề bao gồm phân khúc thị trường, phát triển sản phẩm, xúc tiến, phân phối và định giá. Các chủ đề khác, sẽ được đưa vào khóa học, là môi trường bên ngoài (sẽ tập trung vào các chủ đề tích hợp với Marketing, chẳng hạn như kinh tế, chính trị, chính phủ và tự nhiên), nghiên cứu Marketing, Marketing quốc tế / toàn cầu có liên quan đến sự đa dạng văn hóa, đạo đức , tác động của công nghệ đối với Marketing và nghề nghiệp trong Marketing.