Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Kinh tế đô thị mới và marketing thành phố

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00256

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KTLQLNN - Khoa Quản lý nhà nước

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 35
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: Làm bài tập thực hành trên LMS | Assignment on LMS: 10
  • Tự nghiên cứu, tự học: 90
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Kinh tế đô thị mới là bộ môn nghiên cứu về vùng, đô thị và các hoạt động kinh tế bên trong. Kinh tế đô thị nằm giao thoa giữa địa lý và kinh tế, tích hợp vai trò của không gian trong các hoạt động kinh tế. Sinh viên sẽ được tiếp xúc với các lý thuyết và khái niệm giúp giải thích sự tồn tại, tăng trưởng và tác động của các thành phố, cũng như hiểu biết sâu sắc hơn về vai trò của các chính sách công và tư nhân tác động đến hình thái, cấu trúc và nền kinh tế đô thị. Khóa học cũng cung cấp cho sinh viên cơ hội để phát triển kiến ​​thức về thương hiệu quốc gia hoặc địa phương. Trong khóa học, các khía cạnh khác nhau của thực tiễn xây dựng thương hiệu đô thị hiện đại, cũng như thảo luận về nền tảng lịch sử và lý thuyết sẽ được thảo luận, phân tích và rút ra bài học kinh nghiệm cho sinh viên.