Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Chiến lược kinh doanh hiếu khách
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
TOU515071
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Du lịch
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30%
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 50%
- Tự nghiên cứu, tự học: 20%
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần Chiến lược kinh doanh hiếu khách cung cấp cho sinh viên các phát triển nhận thức về các loại chiến lược khác nhau có thể được sử dụng trong vai trò vận hành, chiến thuật hoặc chiến lược cho một tổ chức doanh nghiệp khách sạn. Điều này sẽ được củng cố bởi kiến thức và hiểu biết sâu sắc về các lý thuyết, mô hình và khái niệm có thể hỗ trợ đáng kể cho sự lựa chọn và định hướng chiến lược của tổ chức nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn.